Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 6:23 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Kèo xiên hôm nay 24/1/2021: MU vs Liverpool, Elche vs Barcel
Kèo xiên hôm nay 24/1/2021: MU vs Liverpool, Elche vs Barcel
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2021-01-24, 11:27 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7444
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhập mã sbs38 - Nhận thưởng 7.728.000 vnđ từ 12BET





Manchester Utd vs Liverpool lúc 0h ngày 25/1/2021. Thuộc vòng 4 FA Cup tại sân vận động Old Trafford: Màn tái đấu sau trận hòa 0-0 ít ngày được đoán định là cơ hội để quỷ đỏ lật đổ The Kop sau nhiều năm chỉ biết hòa và thua.

- Man Utd đang thăng hoa, tính ở giải ngoại hạng Anh họ đang chiễm trệ ngôi đâu sau 19 vòng đấu, hơn đội bóng cùng thành phố là Man City đứng sau là 2 điểm. Thậm chí bỏ xa nhà đương kim vô địch Liverpool tận 6 điểm
- Kết quả ấn tượng trên chính nhờ chuỗi 12 trận bất bại gần nhất, tính gần hơn quỷ đỏ cũng bất bại 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đón tiếp Liverpool trên sân nhà thời điểm này quá tốt để thày trò Solskjaer có cơ hội đả bại The Kop sau 3 năm.

- Liverpool hẳn có nhiều điều để nói, sau chuỗi thăng hoa đầu trận họ tụt dốc không phanh mặc dù vẫn dàn cầu thủ ấy, hlv ấy. Cũng tại đấu trường NH Anh, đoàn quân của Jurgen Klopp chưa biết đển chiến thắng với 3 trận hòa và 2 thất bại.
- Trong lịch sử 10 trận đối đấu ở FA cup, Liverpool thua 4 và chỉ có 2 chiến thắng trước MU. Nếu tính chi tiết hơn thì Liverpool chưa từng giành chiến thắng trong 7 lần gần nhất hành quân tới Old Trafford 

Manchester Utd gặp Liverpool sẽ không đơn thuần chỉ là một trận đấu cup thông thường. Ở đây thắng thua còn ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng và tinh thần toàn đội trong các cuộc đua danh hiệu đến cuối mùa giải. 

Tuy nhiên đặt lên bàn cân, MU rõ ràng đang có sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua (13 trận bất bại, 10 chiến thắng & leo lên ngôi đầu bxh). HLV Ole Solskjaer ngày càng sắc sảo về chiến thuật tạo điều kiện cho Pogba phát huy tài năng. Anh sẽ là quân bài tốt để kìm được sự nguy hiểm của tiền vệ Robertson phía Liverpool. 

Gợi ý: Manchester Utd +0



Elche vs Barcelona, 22h15 ngày 24/1 - Laliga

- 17 vòng đấu được 17 điểm và đứng hạng 18/20 trên bxh, đồng nghĩa họ đang ở nhóm rớt hạng. Phong độ của Elche tất nhiên là rất tệ, họ không thắng 11 trong 12 trận gần nhất. Vậy nên dù có quyết tâm nâng điểm số sau mỗi vòng đấu thì lực cũng chưa đủ để thực hiện. Việc tạo nên bất ngờ của các cầu thủ Elche trước Barca là rất mong manh.
- Hàng công của Elche bị đánh giá là một trong số những hàng công kém nhất giải, hiện mới chỉ ghi được 16 bàn thắng, con số này khó tăng lên trong trận gặp Barca. Trong quá khứ Barca đã giữ sạch lưới trong cả 7 lần gặp Elche trên mọi đấu trường 

- Dù có thành tích tốt trong thời gian gần đây nhưng cuộc đua ngôi vô địch vẫn còn cần nhiều sự nỗi lực của toàn đội Barca. Hiện tại qua 18 vòng đấu họ được 34 điểm xếp thứ 4 trên bxh và kém đội đầu bảng Atletico Madrid tận 10 điểm.
- Tin buồn là Messi bị treo giò 2 trận (áp dụng từ trận đấu đêm nay) vì bị thẻ đỏ ở siêu cup Tây Ban Nha. Cùng một loạt các trụ cột khác Gerard Pique, Ansu Fati, Sergi Roberto và Philippe Coutinho cũng sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

Barcelona đang trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, chỉ trong 8 ngày mà chơi tới 3 trận (đi tới tận hiệp phụ). Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ. Phía Elche tất nhiên không có cơ sở để chiến thắng, nhưng với lợi thế sân nhà không mất sức di chuyển. Họ sẽ thi đấu với một đội hình lùi sâu có thể gây khó khăn cho các đôi chân mệt mỏi đến từ Camp Nou.



Gợi ý: Xỉu cả trận

Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Kèo xiên hôm nay 24/1/2021: MU vs Liverpool, Elche vs Barcel
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao