Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-15, 11:02 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Fan M.U làm loạn sân Ánh Sáng
Fan M.U làm loạn sân Ánh Sáng
DhvwinNgày đăng: Thứ tư, 2014-01-08, 6:56 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 72
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá VwinToday.com - Không thể kiềm chế trước lối chơi bạc nhược của M.U, các CĐV Quỷ đỏ đã làm loạn sân Ánh Sáng của Sunderland.
M.U tiếp tục khiến CĐV phải thất vọng khi để thua Sunderland tại lượt đi bán kết League Cup vào đêm qua. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Không chỉ tệ hại về mặt kết quả, thày trò David Moyes còn khiến fan hâm mộ đội bóng nổi giận vì lối chơi bạc nhược thiếu sức sống. Hệ quả là một nhóm CĐV của Quỷ đỏ theo đội tới sân Ánh sáng cổ vũ đã không kiềm chế được bản thân và làm loạn ngay trên sân.



Vụ nổi loạn xảy ra vào khoảng thời gian cuối hiệp 2, thời điểm mà M.U đã bị dẫn 2-1. Các CĐV M.U đã đốt pháo sáng, la hét, quậy phá. Thậm chí 1 số kẻ quá khích còn ném pháo sáng vào đám đông CĐV đội chủ nhà Sunderland ngồi gần đó.

Chứng kiến vụ việc này, FA đã tuyên bố trên các trang tin tức bóng đá sẽ tiến hành điều tra và nhiều khả năng CLB bóng đá M.U sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng vì các CĐV của họ đã gây hành động thiếu fair play nói trên.



Bất chấp những phản ứng có phần thái quá của các CĐV quá khích, một nguồn tin cho hayHLV David Moyes vẫn lên tiếng cảm ơn tới các fan đã theo chân cổ vũ đội nhà: “Họ thật tuyệt vời tối nay, tôi M.Uốn nói lời cảm ơn tới các tất cả các fan. Họ đã dành cho tôi và đội bóng sự ủng hộ. Các CĐV đều biết chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn và có lẽ đã lâu họ không phải chứng kiến điều này. Nhưng tôi rất M.Uốn đưa mọi thứ trở lại đúng hướng và tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều đó. Tôi cảm nhận được quyết tâm trong phòng thay đồ.”

VwinToday.com - Website cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến, tin tức bóng đá, đặc biệt soi kèo và cung cấp tip bóng đá miễn phí cực kỳ uy tín.


Chào mừng năm mới 2014 tại Vwin với chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng tiền thưởng lên đến 30.000.000 VNĐ.
Chỉ mất 3 phút để đăng ký tại Vwin là bạn có thể tham gia nạp tiền - nhận thưởng! Thử vận may cùng Vwin trong năm mới để thành công hơn !!! Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 -0 -2 vì 15/01 là chương trình đã hết hạn !!!

Tổng hợp - VwinToday.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Fan M.U làm loạn sân Ánh Sáng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao