Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-14, 4:57 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Những lí do để MU cho Van Persie rời đi
Những lí do để MU cho Van Persie rời đi
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ ba, 2014-03-11, 2:21 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá từ tipbong.com _Theo thông tin bóng đá Anh thì Van Persie đã sẵn sàng rời khỏi sân Old Trafford nhưng còn phần Man United thì sao, Quỷ đỏ đã sẵn lòng để Van Persie rời đi chưa? Theo thông tin bóng đá từ giới chuyên gia thì đây chính là lúc thích hợp để HLV Moyes nói lời tạm biệt cùng chân sút Van Persie!

Lẽ dĩ nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có thời hạn sử dụng. Ở tại thời điểm Sir Alex mua Van Persie, thông tin báo chí truyền thông Anh Quốc đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ một bệnh binh ở tại MU! Nhưng thật may mắn, chân sút người Hà Lan Van Persie đã kịp thời tỏa sáng và mang về chức vô địch Premier League cho Quỷ đỏ. Thế nhưng ở mùa giải này, có 2 lí do chính để MU nói lời tạm biệt cùng chân sút Van Persie!



Trước tiên là về thể lực. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 30 tuổi thường xuyên gặp phải chấn thương. Tính tới thời điểm hiện tại thì Van Persie đã phải nghĩ thi đấu tới 10 trận Ngoại hạng Anh vì chấn thương. Thứ hai và cũng là quan trọng hơn cả chính là vấn đề tư tưởng của Van Persie. Anh đã lên tiếng công khai chỉ trích đồng đội và ngay cả HLV David Moyes. Nếu như đây là thời Sir Alex tại vị thì tin chắc Van Persie đã rời khỏi sân Old Trafford từ lâu. Ngay cả đến David Beckham, Roy Keane... cũng từng vì vạ miệng mà phải ra đi! Chắc chắn không có chuyện Van Persie lại là một ngoại lệ.

Tại ngay thời điểm này, khi Van Persie đã sẵn sàng rời khỏi sân Old Trafford và vẫn còn được giá cao khi Juventus đồng ý chi trả 24 triệu bảng cho sự tự do của anh thì HLV David Moyes nên nói lời tạm biệt cùng chân sút người Hà Lan này.

==> Đăng ký ngay để nhận Ưu Đãi Lớn từ VWIN


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » Những lí do để MU cho Van Persie rời đi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao