Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-15, 1:02 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » BẢN TIN SÁNG 1/7: Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U
BẢN TIN SÁNG 1/7: Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U
boringNgày đăng: Thứ Sáu, 2011-07-01, 12:43 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 115
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
BẢN TIN 0h 1/7: Man City vượt mặt M.U trong vụ Nasri

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Adidas. BLĐ Hùm xám vừa ra thông báo xác nậhn đã đạt được thoả thuận kéo dài hợp đồng cùng hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas tới năm 2020. Trong suốt 50 năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Bayern và Adidas luôn rất tốt đẹp.

Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U. Theo Mirror, CLB chủ sân Emirates đang tính đến phương án thu nạp trung vệ John O'Shea từ Quỷ đỏ thành Manchester đề phòng cho trường hợp không thể giữ chân Gael Clichy.



“Sao” trẻ Chelsea tiếp tục cập bến Hamburg. Sau Michael Mancienne, Jacopo Sala và Gokhan Tore, tới lượt hậu vệ trẻ Jeffrey Bruma đạtd được thoả thuận gia nhập đội bóng Đức theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm để tìm kiếm cơ hội thi đấu chính thức. Bruma được xem là gương mặt lấp chỗ trống cho Joris Mathijsen vừa chuyển tới Malaga.

Chelsea tiếp cận Lucio. Theo thông tin từ Sky, người đại diện của trung vệ 33 tuổi, Alessandro Lucci hiện đang có mặt tại London để đàm phán cùng BLĐ Chelsea về thương vụ chiêu mộ ngôi sao Inter tới Stamford Bridge.

Liverpool mất bộ đôi ngôi sao trong giai đoạn đầu mùa giải. Theo tiết lộ của thành viên BHL Steve Clarke, cặp đôi Luis Suarez và Lucas nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi ở những trận đấu đầu tiên của The Kop trong mùa giải mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại Copa America cùng ĐTQG.

Nike trình làng mẫu bóng mới. Hãng thể thao khổng lồ Nike vừa cho ra mắt loại bóng mới cho mùa giải 2011/12 với tên gọi Nike Seitiro. Ngoài những thay đổi bắt mặt về mặt hình thức, sản phẩm mới còn giúp cho cầu thủ dễ kiểm soát, đi bóng nhanh, chính xác và đem lại cảm giác thật hơn. Nike Seitiro sẽ được sử dụng chính thức trong giải đấu Copa America 2011.



Lille tậu hàng miễn phí. Thủ thành Vincent Enyeama đã chính thức cập bến nhà ĐKVĐ Legue 1 theo bản hợp đồng 4 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết thời hạn phục vụ CLB Hapoel Tel Aviv. Là một thủ môn, nhưng ngôi sao người Nigeria còn gây ấn tượng mạnh vì khả năng ghi bàn của mình với 8 lần chọc thủng lưới đối phương.
 
jindo_nguyenNgày đăng: Thứ hai, 2013-01-21, 11:44 PM | Message # 2
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 1
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
ông này đá cũng ok lắm mà
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester United FC » BẢN TIN SÁNG 1/7: Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao