Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 1:45 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Nóng: CLB ở La liga muốn có cầu thủ Quang Hải
Nóng: CLB ở La liga muốn có cầu thủ Quang Hải
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2021-03-05, 10:03 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7447
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Theo chia sẻ của ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni, nhiều cầu thủ Việt Nam đang được các CLB châu Âu quan tâm.

Trong bối cảnh các cầu thủ Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CLB châu Âu mà mới đây nhất là trường hợp của tiền đạo Văn Toàn, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni để tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện này. Theo đó, ông David cho rằng thị trường cầu thủ châu Á trong khoảng 5 năm đổ lại đang là một trong những mục tiêu mà nhiều đội bóng ở châu Âu hướng đến. "Năm năm gần đây, các cầu thủ châu Á luôn được các CLB châu Âu nhắm đến với mục đích chiêu mộ.

Thành thực mà nói, tôi đã làm việc với rất nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu và tôi hiểu rõ mục đích, hướng đi của họ đang là gì với các cầu thủ của các bạn. Chúng ta không gọi đây là thị trường cầu thủ châu Á, mà phải gọi là thị trường khán giả châu Á. Bởi lẽ, mục đích mà phần đông các CLB tại châu Âu hướng đến khi mua các cầu thủ ở các quốc gia châu Á chủ yếu là để thu hút khán giả xem giải đấu của họ. Tôi đã từng đưa 2 cầu thủ từ Philippines sang giải hạng 2 của Tây Ban Nha, và các bạn biết đấy, người Philippines giờ đây đang rất thích xem giải đấu này. Bởi vì ở đó có các cầu thủ của họ.



Nói vậy để thấy, việc có một vài CLB ở châu Âu quan tâm đến các cầu thủ Việt Nam là điều rất dễ hiểu trong bối cảnh chung hiện tại. Covid ảnh hưởng tới nhiều thứ, và việc đánh vào truyền thông, vào thương mại sẽ là phương pháp dễ dàng nhất để kéo sức hút của các đội bóng, các giải đấu ở châu Âu trở lại. Tôi biết là các bạn sẽ buồn, tuy nhiên nếu các bạn nghĩ là Văn Toàn, Quang Hải, Văn Hậu sang châu Âu vì vấn đề chuyên môn thì sẽ là sai lầm. Chất lượng cầu thủ Việt Nam còn rất xa so với các nền bóng đá khác, thậm chí là ở Indonesia. Tôi vừa đưa một cầu thủ của quốc gia này sang giải Hà Lan, tuy nhiên, đây là bản hợp đồng thuần chuyên môn", ông David nói. "Bạn hỏi tôi rằng có CLB lớn nào đang quan tâm tới cầu thủ Việt Nam không ư? Sao mà không được, rất nhiều là đằng khác. Tôi đã nghe rất nhiều những lời đề nghị từ các CLB châu Âu rằng hãy tìm kiếm một cầu thủ ở Việt Nam.

Mới đây nhất là CLB Valencia (La Liga - PV) đã đề nghị tôi tìm kiếm một tài năng có sức hút ở Việt Nam và cũng phải có tiềm năng phát triển. Tôi đã gửi cho họ xem video của Quang Hải và họ thích thú. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở đó vì có quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại", ông David nói thêm.

Dự đoán bóng đá và nhận gói cược miễn phí mỗi tuần CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
fi88forumvnNgày đăng: Thứ Sáu, 2021-03-05, 9:20 PM | Message # 2
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 32
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
chúc may mắn
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » La Liga » Nóng: CLB ở La liga muốn có cầu thủ Quang Hải
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao