Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-04-18, 7:22 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Everton vs Man City, 0h30 ngày 21/3-FA Cup
Everton vs Man City, 0h30 ngày 21/3-FA Cup
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2021-03-20, 10:06 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7444
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Everton vs Man City, 0h30 ngày 21/3. Tứ kế FA cup mùa giải 2020/21, thi đấu tại sân Goodison Park

Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Phong độ của Everton
- Điểm qua một chút về ngoại hạng Anh nơi 2 CLB đang thi đấu. Everton đã kiếm được 46 điểm sau 28 vòng đấu và chỉ cách top 4 có 5 điểm, nhưng lại đá ít hơn 1 vòng. Nói như vậy để thấy cơ hội giành vé tham dự C1 năm sau của thày trò Ancelotti vẫn còn nguyên. Cũng phải nhấn mạnh thêm rằng dưới tài huấn luyện của vị chiến lược gia người Ý thì Everton chơi rất tiến bộ. Minh chứng đội bóng ghi 40 bàn, thủng lưới 37 bàn hơn hẳn mọi thống kê từ năm ngoái qua 28 vòng đấu (37 điểm, ghi 37 bàn, thủng lưới 42 lần).
- Everton chơi không tốt trên sân nhà, 11 trận gần nhất đá tại Goodison Park, họ chỉ thắng 2 nhưng lại thua 6. Ở 2 trận thắng là đối thủ đang chìm trong khủng hoảng Southampton và Sheffield Utd. Còn trong số trận thua có phần thảm hại hơn nhiều khi đa phần đối thủ yếu như Fulham và mới đây nhất là Burnley.

Phong độ của Man City
- Với thày trò Pep có thể tóm gọn trong "hoàn hảo". Tại ngoại hạng Anh họ độc chiếm ngôi đầu với 71 điểm hơn đội nhì bảng MU tận 14 điểm. Chỉ cần 3-4 vòng đấu toàn thắng nữa MC sẽ lên ngôi sớm. Tại cup C1 họ cũng vào vòng tứ kết và chỉ gặp đối yếu hơn là Dortmund. Man City còn trận đấu gặp Tottenham (25/4/2021) trong khuôn khổ chung kết cup Liên Đoàn Anh. Cộng với giải FA đêm nay thì MC có thể hoàn thành giấc mơ cú "ăn 4"
- Lực lượng MC ổn định trên cả 3 tuyến. Hàng công biến ảo khỏi bàn, hàng thủ rất chắc chắn (mới thủng lưới 21 bàn tính tới hiện tại). Thậm chí các vị trí dự bị như Jesus, Sergio Aguero, Benjamin Mendy.. cũng rất chất lượng.

Man City đã có chiến thắng 3-1 trước Everton ngay tại Goodison Park khi 2 đội đụng độ nhau tại ngoại hạng Anh cách đây hơn 1 tháng. Một Everton đá tệ sân nhà với một MC có phong độ hủy diệt. Xem ra cơ hội cho Everton đi tiếp không cao và họ không thể chơi đôi công với đối thủ mà có thể chọn phương án phòng ngự. Phía MC, lối chơi năm nay rất thực dụng và họ có hàng thủ tốt nhất hiện tại. Vì vậy Everton khó có thể chọc thủng lưới MC trong cuộc chiến đêm nay.



Tỷ lệ kèo 12BET có thể thay đổi >> Click vào đây để cập nhật kèo mới nhất. 

Gợi ý: Xỉu cả trận -->  Xem kèo chi tiết

Giải thích tỉ lệ kèo trận Everton vs Man City

. Xỉu FT 3: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 2 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 3 bàn trở chọn Xỉu FT hòa kèo, 4 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay



Phong độ gần đây của 2 đội

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Manchester City » Everton vs Man City, 0h30 ngày 21/3-FA Cup
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao