Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 8:59 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Juventus » Juventus nhận tin dữ giữa cơn khủng hoảng (Juventus nhận tin dữ giữa cơn khủng hoảng)
Juventus nhận tin dữ giữa cơn khủng hoảng
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-15, 11:58 AM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Giữa cơn khủng hoảng phong độ, Juventus đã phải nhận thêm một thông tin đáng buồn khi tiền vệ trụ cột Claudio Marchisio phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới vì chấn thương gân kheo.
Claudio Marchisio đã phải rời sân vì chấn thương ngay sau hiệp 1 trong trận hòa 1-1 giữa Juventus và Chievo cuối tuần trước. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, Marchisio có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới vì bị tái phát chấn thương gân kheo.
Juventus mất Claudio Marchisio giữa giai đoạn khó khăn
Điều đáng nói là Marchisio chỉ vừa trở lại sau khi vắng mặt 2 trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa này vì vấn đề tương tự. Đây được coi là đòn giáng mạnh vào Juventus ở thời điểm khủng hoảng hiện tại, khi họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải mới.
Sau khi Andrea Pirlo và Arturo Vidal ra đi, Marchisio được coi là nhân tố quan trọng hàng đầu ở tuyến giữa của Juventus bên cạnh Paul Pogba. Thực tế cho thấy 2 trận đầu tiên không có tiền vệ 29 tuổi này, Juventus đã toàn thua.
Trước mắt, sự vắng mặt của Marchisio sẽ khiến Juventus đối diện không ít khó khăn trong chuyến làm khách tại Etihad của Man City vào đêm nay. Nên biết bảng đấu của Juve được coi là bảng tử thần ở Champions League mùa này và một thất bại có thể khiến họ trả giá đắt.
Ngoài ra, với kết quả vừa xác định, Marchisio còn phải ngồi ngoài trong các trận đấu rất quan trọng khác của Juve trong 1 tháng tới, gặp Napoli và Inter Milan tại Serie A, cũng như gặp Sevilla tại Champions League.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Juventus » Juventus nhận tin dữ giữa cơn khủng hoảng (Juventus nhận tin dữ giữa cơn khủng hoảng)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao