Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-04-28, 2:30 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AS Roma » Francesco Totti - "Đứa con vàng" của ROMA
Francesco Totti - "Đứa con vàng" của ROMA
Admin@infoNgày đăng: Thứ Sáu, 2010-08-20, 10:34 AM | Message # 1
Major general
Nhóm: Administrators
Bài viết: 182
Awards: 0
Thành tích: 10000
Tình trạng: Vắng mặt
Francesco Totti - "Đứa con vàng" của ROMA

Francesco Totti sinh ngày 27 tháng 9 năm 1976 tại Porta Metronia – Roma( cùng nơi sinh với Chủ tịch CLB Lazio: Sergio Cragnotti), mẹ của anh là bà Fiorella và người cha tên Lorenzo. Totti có nhiều anh em trai nhưng Riccardo là người thân thuộc nhất. Ngay từ khi còn nhỏ mẹ Totti đã rất khuyến khích anh chơi bóng, mới 9 tháng tuổi Totti đã bộc lộ ham muốn đá bóng bằng việc suốt ngày chạy theo quả bóng nhựa. Đội bóng đầu tiên mà cậu bé Francisco chơi là Fortitudo, 1 đội bóng của quận Saint Giovani nơi mà gia đình anh sinh sống. Năm 5 tuổi, Totti rất gầy nên ko ai có tin đc cậu bé có thể đá nổi quả bóng, nhưng bố của Totti thì khác. Ông đã thuyết phục cho Totti đc chơi trong vài phút cuối, và cậu đã ghi đc 2 bàn trong vài phút đó. Sau đó anh đc học đá bóng tại Smit Trastevre. Tại đây Totti tỏ ra xuất sắc và năng khiếu bóng đá của anh đc bộc lộ rõ rệt, là học sinh tốt nhất của khoá.

Năm 10 tuổi, Totti đc lời mời của lò đào tạo Lodigiani – và lập tức anh đã chuyển tới đó, một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp cầu thủ sau này của Totti. Trong CLB Totti luôn là người nhỏ nhất nhưng lại luôn xuất sắc nhất…
Totti đc tập luyện dưới 2 chương trình Mastropietro và Emidio Neroni – khoá huấn luyện đặc biệt dành cho nhữgn tài năng bóng đá trẻ. Sau 2 mùa bóng,gia đình Totti nhận đc lời đề nghị từ cả 2 CLB thành ROMA, dù ko muốn đứa con mình là "nạn nhân" của sự tranh dành này nhưng vấn đề cốt lõi, Totti là "hiện tượng".

Tài năng bẩm sinh của Totti đã khiến các tuyển trạch viên thời bây giờ khao khát chiêu mộ đc anh. Mặt khác, anh cũng khiến nhiều câù thủ “chuyên gia kỹ thuật” phải thán phục. Mùa bóng 91-92 đánh dấu mốc ngoặt lớn trong cuộc đời Totti, anh đc vào học trong trường đào tạo bóng đá của QG, ở độ tuổi 16. Ngay mùa bóng tiếp theo, 17 tuổi, Francisco đã đc đá cho đội hình 1 của Roma, đó là trận gặp Brescia trong khuôn khổ Seria A ngày 28 tháng 3 năm 1993. HLV Boskov đã tung Totti vào sân, và phong độ chói sáng của anh đã giúp Roma giành thắng lợi 2-0.

Từ thời điểm đó, cơ hội đc xuất hiện trong đội hình chính của Totti ngày càng thường xuyên hơn. Đồng thời, trong màu áo đội tuyển U21 Italy dưới sự dẫn dắt của HLV Cesar Maldini, Totti đã đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp của 1 tuyển thủ trẻ khi giành chức Vô địch U21 Châu âu(sau khi giành thắng lợi trước đội chủ nhà Spain sau loạt đá penalty) 31 tháng 5 năm 1996.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AS Roma » Francesco Totti - "Đứa con vàng" của ROMA
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao