Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:09 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Serie A » Lindegaard sẽ “chiến tới cùng” với De Gea
Lindegaard sẽ “chiến tới cùng” với De Gea
boringNgày đăng: Thứ Bảy, 2011-07-16, 2:15 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 115
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhiều người cho rằng với việc Man Utd bỏ ra tới 17.8 triệu bảng để chiêu mộ De Gea, vị trí chính thức trong khung gỗ Quỷ đỏ mùa tới sẽ khó lòng thoát khỏi tay thủ thành trẻ người Tây Ban Nha. Nhưng một thủ môn khác của đội chủ sân Old Trafford rõ ràng không nghĩ như vậy.

Bỏ ra tới 17.8 triệu bảng, không nghi ngờ gì việc Man Utd kỳ vọng De Gea sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí Van Der Sar để lại trong khung gỗ Quỷ đỏ. Nhưng tất nhiên, người tồn tại sẽ là người xứng đáng nhất, thể hiện mình tuyệt vời nhất. Đó chính là lý do khiến thủ thành Lindegaard hiện vẫn đang tràn trề hy vọng có được một vị trí chính thức ở Quỷ đỏ.

Lindegaard không thiếu sự tự tin khi phải đối đầu với De Gea. Theo tờ Dailymail đưa tin, thủ môn này đang chuẩn bị rất kỹ càng cho việc cạnh tranh với tân thủ môn của Quỷ đỏ, người sẽ tới hội quân cùng Man Utd tại Seattle Chủ Nhật này.

“Tất nhiên tôi không hạnh phúc khi chỉ là thứ 2. Tôi không đến Man Utd để ngồi ghế dự bị và xem trận đấu như một CĐV được ưu tiên (có chỗ ngồi tốt). Tôi tới đây để chơi bóng, để tạo nên sự nghiệp của mình và muốn được tôn trọng”, Lindegaard tiết lộ.

Theo Lindegaard, tập trung để làm được một điều gì đó cho Quỷ đỏ chính là cách tốt nhất để anh cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea.

“Các phương tiện truyền thông nói rất nhiều về De Gea nhưng tôi sẽ không dồn sự tập trung cho cậu ấy vì thẳng thắng mà nói, điều đó sẽ không mang lại gì cho tôi. Tôi sẽ dồn sự tập trung của mình để làm được một điều gì đó (cống hiến cho Man Utd).

Công việc Van Der Sar để lại khi anh ấy nghỉ hưu là rất tuyệt vời. Mọi người đều khao khát được đứng trong khung gỗ Man Utd và tôi cũng muốn điều đó”, Lindegaard tỏ ra quyết tâm cạnh tranh vị trí chính thức tại Old Trafford.

Hồi tháng Giêng vừa rồi, Lindegaard tới Man Utd từ CLB Aalesund (Đan Mạch) với giá 3.5 triệu bảng. Mặc dù vậy thủ môn này chưa thể hiện được nhiều tại sân Old Trafford.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » Serie A » Lindegaard sẽ “chiến tới cùng” với De Gea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao