Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 4:41 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Benitez: Vẫn là "Vua đấu cúp"
Benitez: Vẫn là "Vua đấu cúp"
dafabetNgày đăng: Thứ năm, 2013-05-16, 10:06 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Benitez: Vẫn là "Vua đấu cúp"

Ngay trên sân Amsterdam, có một dấu ấn nhắc chúng ta nhớ lại thời kỳ vinh quang của Rafael Benitez, là Pablo Aimar. Cầu thủ người Argentina không được đá chính, không được vào sân, nhưng đáng chú ý, bởi anh là thành viên của Valencia giành UEFA Cup mùa 2003-04 với Benitez, và cùng ông vô địch La Liga 2 lần.
Sau Benitez, ở Liga, chỉ các HLV của Real Madrid và Barcelona giành được thành tích này. Benitez là kẻ đi săn danh hiệu. Ông xây dựng các CLB của mình để nhanh chóng tạo cho họ bản sắc rõ ràng. Không giống như các HLV khác, thành công của các đội bóng của Benitez thường đến rất nhanh, có thể không chói lọi, nhưng luôn mang nhiều nét đặc biệt.



Benitez giành cúp Europa League lần thứ hai (nếu tính cả chức
vô địch UEFA Cup, tiền thân của Europa League, với Valencia)

Danh tiếng ông xây dựng ở Mestalla được tăng cao hơn nữa ở Liverpool. Còn ai nhớ cách ông giành Champions League với đội bóng áo đỏ, sau chiến thắng không thể tin nổi trước Milan? Ở Inter, Benitez bị chỉ trích vì phá hỏng đội bóng chiến thắng Mourinho vừa tạo ra, nhưng ông cũng kịp đưa Nerazzurri giành Cúp thế giới các CLB.

Ở Chelsea, Benitez phải sống chung với danh xưng "tạm quyền", từng khiến ông phát điên công khai trước báo chí. Mọi người cho rằng ông đã mất "chất", khi dễ dàng chấp nhận ngồi ghế HLV Chelsea với danh xưng ấy, sau khi Di Matteo ra đi.

Nhưng quãng thời gian vừa qua cho thấy Benitez đặc biệt đến thế nào: Ông đưa Chelsea lọt vào Chung kết cúp thế giới các CLB. Đưa đội bóng lọt vào tốp 3 Premier League. Và hôm qua, đi vào lịch sử với tư cách HLV giúp Chelsea giành Europa League đầu tiên, đồng thời, là HLV đưa Chelsea sưu tâp đủ bộ cúp châu Âu.

"Chúng tôi không có hai chân", Benitez ví von trên ITV. “Chúng tôi đã phải điều chỉnh để có thể thi đấu linh hoạt ở trận này. Các cầu thủ xứng đáng có vinh quang này bởi vì họ đã làm việc chăm chỉ trong suốt cả mùa giải”.

“Hiệp một, chúng tôi đá không tốt trên mọi phương diện”, Torres nói. “Nhất là cường độ vận động và sự tập trung. Chỉ có tinh thần quyết thắng trong một trận chung kết là tồn tại. Nhờ điều chỉnh của HLV mà chúng tôi chiến thắng. Có lẽ đây là lần duy nhất bạn có thể giành chiến thắng trong một trận chung kết Europa League mà chỉ đá tốt một hiệp Hai”.

Sau khi được Abramovich chọn thay thế Di Matteo, Benitez được kỳ vọng sẽ làm hồi sinh bản hợp đồng 50 triệu bảng Fernando Torres. Cho dù Benitez đã không làm tròn vẹn nhiệm vụ này, vì Torres vẫn thất thường từ khi ông đến. Tuy nhiên, một nửa nhiệm vụ là làm tái sinh Torres-cầu thủ của những trận đấu lớn thì Benitez làm được.


Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Hôm qua ở Amsterdam, những tiếng la ó Benitez từ các CĐV Chelsea đã không còn xuất hiện nữa, thay bằng những tiếng “Hura” và lời hát “We are the Champions.” Tuy vậy, vẫn còn một số kẻ cố chấp đưa vào sân Amsterdam một biểu ngữ lớn: “Chúng tôi muốn Mourinho”.

Rút cục thì Benitez cần làm gì nữa để được thừa nhận ở Chelsea? Chelsea đã vào tốp 3 Premier League. Chelsea đã đi vào lịch sử với chức vô địch Europa League. Torres đã hồi sinh ở cúp châu Âu.

Mùa sau, Benitez sẽ không còn ở đây nữa. Đến một lúc nào đó, một bộ phận các CĐV Chelsea sẽ cảm thấy hối hân vì đã đối xử bất công với ông.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Benitez: Vẫn là "Vua đấu cúp"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao