Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-04-23, 6:51 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Tiết lộ: Chelsea dự chi 100 triệu bảng để mua sắm!
Tiết lộ: Chelsea dự chi 100 triệu bảng để mua sắm!
dafabetNgày đăng: Thứ Sáu, 2013-05-17, 10:26 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tiết lộ: Chelsea dự chi 100 triệu bảng để mua sắm!

Mùa tới, không chỉ thay một HLV mới, Chelsea còn dự định tung “tiền tấn” ra để đưa về Stamford Bridge thêm 3, 4 ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Vô địch Europa League cũng là lúc thời gian của Rafa Benitez tại Chelsea sắp đi đến hồi kết. Tuy vậy, HLV tạm thời này vẫn nắm rõ một số kế hoạch trong tương lai của The Blues, và đến hôm qua, ông đã tiết lộ nó.



Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Benitez có quyền ngẩng cao đầu rời Chelsea

“Chelsea sẽ mạnh hơn rất nhiều vào mùa giải tới, đơn giản vì họ sẽ bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để mua về 3 đến 4 cầu thủ mới.” Benitez nói trên một đài radio Spanish.

“Họ đang có những cầu thủ trẻ chất lượng như Victor Moses, Eden Hazard, Oscar, Cesar Azpilicueta, David Luiz, Oriol Romeu, và ngay cả Torres, tất cả đều có tiềm năng rất lớn và sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa.”

“Với nền tảng đã có, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi The Blues.” Benitez nói với vẻ tiếc nuối.

Dù dẫn dắt Chelsea thi đấu khá thành công trong thời gian qua, nhưng HLV 53 tuổi người TBN vẩn phải rời Stamford Bridge ngay khi mùa giải kết thúc vì hợp đồng đáo hạn. Người thay thế ông nhiều khả năng là Jose Mourinho, HLV của Real Madrid.

Mourinho chưa trở lại, nhưng ông đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ Chelsea. Từ các cựu binh như Lampard hay Ferreira cho đến những ngôi sao mới đến như Eden Hazard đều dành những lời có cánh cho chiến lược gia tự xưng là "Người đặc biệt" này.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Tiết lộ: Chelsea dự chi 100 triệu bảng để mua sắm!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao