Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 10:11 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » BẢN TIN 0H 18/5: Arsenal chẳng kém gì Chelsea, Man City
BẢN TIN 0H 18/5: Arsenal chẳng kém gì Chelsea, Man City
dafabetNgày đăng: Thứ Bảy, 2013-05-18, 11:09 AM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
BẢN TIN 0H 18/5: Arsenal chẳng kém gì Chelsea, Man City

Arsenal chẳng kém gì Chelsea, Man City. Nhận xét về phong độ của Arsenal trong thời gian vừa qua, HLV Arsene Wenger hài lòng cho rằng Gunners của ông xuất sắc chẳng kém gì Chelsea hay Man City. Ông cũng ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ khi họ giữ vững lợi thế về điểm số trong cuộc đua top 4 với Tottenham.


HLV Wenger tin tưởng vào sức mạnh Arsenal

Neymar chỉ muốn Barca. Nguồn tin từ phía Santos cho biết hiện giờ Neymar đang rất muốn gia nhập Barcelona chứ không phải bất kỳ đội bóng lớn nào khác ở châu Âu. Tuy vậy, Santos vẫn hy vọng rằng họ sẽ nhận được đề nghị hỏi mua từ kình địch của Barca, Real Madrid.

Mourinho chưa liên hệ với Courtois. Thủ thành Thibaut Courtois, vốn trong biên chế của Chelsea nhưng hiện đang được cho mượn ở Atletico Madrid, cho biết HLV Jose Mourinho vẫn chưa liên hệ gì với anh. Theo nhiều nguồn tin, nếu Mourinho lên nắm quyền ở Chelsea từ mùa tới, ông sẽ ưu tiên đưa Courtois về The Blues.

Sir Alex tung đội hình đặc biệt. Sir Alex Ferguson đã xác nhận rằng ông sẽ chọn một đội hình đặc biệt trong trận đấu cuối cùng của mình trên cương vị HLV M.U. Cụ thể, ông sẽ chọn Lindegaard, Evans và Jones cho trận đấu gặp West Brom tuần này.

Benitez tin tưởng Moyes. Nói về người đồng nghiệp của mình, HLV Rafael Benitez cho biết ông hết sức tin tưởng rằng David Moyes sẽ gặt hái được nhiều thành công trên cương vị mới ở Manchester United.


Benitez tin rằng Moyes sẽ thành công ở M.U

Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Thorgan Hazard được triệu tập. Thông tin từ phía LĐBĐ Bỉ cho biết tiền vệ Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard, đã được HLV Marc Wilmots triệu tập vào ĐTQG nước này. Đang thuộc biên chế Chelsea nhưng thi đấu ở Zulte Waregem theo hợp đồng cho mượn, Thorgan Hazard vừa trải qua một mùa bóng khá thành công ở quê nhà.

M.U sẽ phải cạnh tranh với Leverkusen. Báo chí Anh cho biết hiện nay CLB Đức, Bayer Leverkusen đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Nicolas Gaitan, hiện đang chơi cho Benfica.

Trụ cột Newcastle trở lại. Trung vệ Steven Taylor được cho là sẽ trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Arsenal. Anh vừa phải trải qua một trận ốm khá nặng nhưng đã kịp bình phục và luyện tập với các đồng đội vào ngày thứ 4 tuần vừa qua
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » BẢN TIN 0H 18/5: Arsenal chẳng kém gì Chelsea, Man City
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao