Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-05, 11:27 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » KÈO XIÊN THƠM CUP C1 CHÂU ÂU TẠI ST666 (Ngày 16/2)
KÈO XIÊN THƠM CUP C1 CHÂU ÂU TẠI ST666 (Ngày 16/2)
phuongnguyenab1999Ngày đăng: Thứ tư, 2022-02-16, 10:56 AM | Message # 1
Lieutenant general
Nhóm: Users
Bài viết: 509
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
=> Thành viên Mới nhận 150% lên đến 6,998,000VNĐ - BẤM NGAY
=> Tặng tiền freebet: 88K -CLICK
Đăng Ký ST666  Có Ngay Tiền Thưởng
 

 
1. Inter vs Liverpool, 03h ngày 17/2/2022. Lượt đi vòng 1/8 cup C1 Châu Âu, thi đấu tại sân Giuseppe Meazza 
ST666 gợi ý: Tài hiệp một 1.25  & Tài cả trận 2.75 
 
Inter Milan là nhà ĐKVĐ của Serie A và mùa giải năm nay họ cũng đang cán đích vị trí thứ 2 sau 23 vòng đấu. Nói về vị thế của Inter ở giải quốc nội rất tốt, năm ngoái họ lên ngôi vô địch với khoảng cách 12 điểm so với á quân. Tuy nhiên, ở đấu trường cup C1 châu Âu thì lại hoàn toàn khác. Chẳng nói đâu xa, cũng ở mùa giải 2020/21, thời điểm đội bóng áo đỏ đen được đánh giá hùng mạnh nhất nhưng cũng sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Năm nay, rơi vào bảng đấu không khó ngoài Real là đối thủ đáng gờm, vậy mà kết quả nhận lại vô cùng khiêm tốn: Hòa 2 trận đầu tiên, thua Real 2 lượt đi về rồi phải nhờ tới sự may mắn cực lớn mới về được vị trí nhì bảng.
 
Chưa kể phong độ hiện tại của Inter không thực sự thuyết phục. Trong 7 trận gần nhất họ chỉ thắng 2 lần trước đội bóng tệ ở Serie A, còn lại bị cầm hòa 4 lần. Vài nét thống kê như thế để thấy rằng, Inter sẽ gặp vô vàn khó khăn trước một Liverpool mạnh mẽ. The Klop là một tập thể đồng đều, trong suốt thời gian nước Anh duy trì một lịch đá dày đặc, cộng thêm vài trụ cột của CLB về nước. Vậy mà Liverpool vẫn giành chiến thắng và đội bóng chỉ đứng sau MC ở ngoại hạng Anh. Đêm nay 2 ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ có mặt ngay trong phút đầu xuất phát sau quãng thời gian thi đấu Can Cup. Kết họp cùng Jota thì đúng nghĩa một Liverpool càn quét mọi đối thủ. 
 
Có một điểm chung giữa 2 bên ở mùa giải năm nay là đều thích lối chơi pressing. Liverpool có bản lĩnh, lực lượng vượt trội chắc chắn sẽ sớm có bàn thắng và tạo ra thế rượt đuổi thú vị. Tin rằng đây là một trận đấu bùng nổ nhất trong những cặp đá vòng 1/8.
 
✅ Tỉ lệ bóng đá thay đổi theo thời gian - Bấm vào Nhà cái ST666 để lấy tỉ lệ mới nhất
 

 
2. Salzburg vs Bayern, 03h ngày 17/2. Lượt đi vòng 1/8 cup C1 Châu Âu, thi đấu tại sân Red Bull Arena, Wals-Siezenheim 
ST666 gợi  ý: Bayern -1 1/4 & Xỉu 3 1/2 cả trận
 
Salzburg từng là đội bị đánh giá lót đường nhưng đã dần tiến sâu hơn ở giải đấu. Ở vòng bảng đại diện của Áo bất ngờ giành chiến thắng trước Sevilla để có vị trí thứ 2 đi tiếp. Sau kỳ nghỉ đông, Salzburg cũng có tâm lý và chuẩn bị rất tốt bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Áo. 
 
Tuy vậy màu sắc may mắn thường khó kéo dài lâu đặc biệt là giải đấu tầm cỡ cup C1 châu Âu. Khi đối thủ của họ là Bayern Munich - một đội bóng đẳng cấp thế giới có lực lượng và kinh nghiệm vô cùng ấn tượng. Hãy làm một vài con số thống kê nhé:
 
+ Vòng bảng C1: Bayern là 1 trong 3 đội duy nhất toàn thắng cả 6 lượt trận, ghi tới 22 bàn thắng và chỉ thủng lưới có 3 bàn. Nhìn xa hơn ở mọi đấu trường hùm xám thắng 25/27 trận liên tiếp. Tất nhiên, sân khách cũng chẳng phải bài toán khó, Bayern sở hữu 24 trận bất bại liên tiếp khi hành quân xa nhà
+ Lực lượng: Binh hùng tướng mạnh là câu ngắn gọn giới chuyên môn giành cho Bayern. Một vị HLV Nagelsmann tài năng luôn biết cách để đội bóng đi vào đường ray chiến thắng. Hay hàng loạt các siêu sao Leroy Sane, Thomas Mueller hay Joshua Kimmich hỗ trợ cho tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn đều đặn.
 
Tựu chung, vào đến vòng 8 đội mạnh nhất cũng là một sự khích lệ to lớn của Salzburg. Nhưng trong bóng đá tinh thần thôi là chưa đủ, thua là kịch bản khó tránh giành cho chủ nhà. Có chăng khi Salzburg triển khai phòng ngự nhiều tầng có thể giảm phần nào số bàn thắng từ Bayern.
 
Xem thêm: Đá gà trực tiếp - Giải trí và kiếm lời cực khủng cho bet thủ
 
KÈO BÓNG ĐÁ HẤP DẪN TẠI ST666 - CƯỢC NHIỀU THƯỞNG NHIỀU
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » KÈO XIÊN THƠM CUP C1 CHÂU ÂU TẠI ST666 (Ngày 16/2)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao