Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-05, 2:35 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Chọn kèo hôm nay Wolfsburg vs Gent (02h45 ngày 09/03)
Chọn kèo hôm nay Wolfsburg vs Gent (02h45 ngày 09/03)
futin12Ngày đăng: Thứ ba, 2016-03-08, 9:30 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7478
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chọn kèo hôm nay Champions League: Wolfsburg vs Gent
Vòng 1/8 lúc 02h45 ngày 09/03
Địa điểm: Sân nhà CLB Real Madrid

Thể thức Champions League vòng 1/8 mùa giải 2015-2016: Chia cặp 2 lượt đi về sân nhà sân khách, Ngoài yếu tố về điểm, bàn thắng sân khách sẽ là ưu thế thứ 2 để lựa chọn đội đi tiếp (trong trường hợp phải đá hiệp phụ yếu tố bàn thắng sân khách sẽ vẫn tiếp tục được áp dụng). Tiếp theo sẽ là đá penalty để phân định thắng thua.

Đăng kí thành viên để nhận thưởng 6.688.000 VNĐ – cơ hội là của bạn



Đội bóng của Bỉ Gent nhận được nhiều lời khen ngơ khi họ vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cho dù bị đánh giá là đội bóng lót đường trước Valencia hay Lyon. Tuy nhiên ở vòng đấu loại trược tiếp, mọi chuyện đã không còn dễ dàng và ẩn số Gent đã bị giải mã. Còn nhớ, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Gent đã phải nhận trân thua với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà trước Wolfsburg.



Như vậy ở trận lượt về trên đất Đức, Gent bắt buộc phải có một chiến thắng với cách biệt ít nhất là 2 bàn mới đủ điều kiện đi tiếp hoặc một chiến thắng cách biệt tối thiểu với tỷ số từ 4-3 trở lên. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Gent đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ về mọi mặt từ phong độ lẫn đẳng cấp. Còn nhớ sau trận lượt đi, Gent đã cho thấy dấu hiệu chững lại khi chỉ có được 1 trận thắng ở 3 lượt trận tại giải VĐQG. Đáng nói, trong số 6 trận mới đây tại mọi mặt trận, đội bóng của Bỉ có tới 4 trận để thua kèo, còn lại là 2 trận thắng kèo. 

Trái ngược với đối thủ, Wolfsburg bước vào trận đấu này với sự tư tin cao nhất khi vừa có 2 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Đức. Nếu tính rộng hơn, thầy trò Dieter Hecking chỉ để thua đúng 1 trận (trước Bayern Munich) còn lại là 1 trận hòa và 4 trận thắng ở 6 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận. Cũng cần lưu ý, Wolfsburg đang là một trong số ít đội bóng có được mạch trận toàn thắng trên sân nhà tại Champions League mùa này với 3 trận thắng liên tiếp.

Trận đối đầu ở lượt đi nổ Tài. 2 trận gần đây của Wolfsburg có kết quả tương tự. 3/4 trận mới đây của Gent có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

 PICK Wolfsburg -1 và Tài



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Wolfsburg: Casteels; Rodriguez, Dante, Knoche, Vierinha; Arnold, Gustavo, Guilavogui; Draxler, Schurrle, Kruse.
Gent: Sels; Foket, Nielsen, Mitrovic, Asare; Neto, Kums, Milicevic, Dejaegere, Simon, Depoitre.

Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Chọn kèo hôm nay Wolfsburg vs Gent (02h45 ngày 09/03)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao