Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 0:01 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Giải mã Kèo Xiên Cup C1 Châu Âu 4/4/2018
Giải mã Kèo Xiên Cup C1 Châu Âu 4/4/2018
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2018-04-04, 9:45 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7444
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Quote
Cược Xiên thật đơn giản tại 12bet khi chỉ cần 2 trận là đủ ==>> Chơi ngay với 10 ngàn đồng


1. Cup C1 Châu Âu: Barcelona vs AS Roma, 01h45 ngày 5/4/2018. Chọn Barcelona -1 1/4



Thánh địa Nou Camp vốn là nơi "đi dễ khó về" của nhiều đội bóng và Roma cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nên biết Barca đang có chuỗi 37 trận bất bại tại La Liga và 17 trận liên tiếp không thua mọi mặt trận. Đêm nay họ đón tiếp Roma với đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Ngoài Messi đã sung sức trở lại, tiền vệ trụ cột Sergio Busquets cũng đã bình phục chấn thương

Ngược lại, Roma vốn bị đánh giá yếu ở vòng tứ kết lại thêm thiệt hại về lực lượng: bởi sự vắng mặt của Cengiz Under (người ghi bàn quyết định giúp Roma lọt vào tứ kết), cũng như việc cả 2 trụ cột Lorenzo Pellegrini và Radja Nainggolan nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân.

Với tương quan cách biệt tin rằng Barca sẽ không chỉ đánh bại Roma, mà thậm chí có thể với tỷ số cách biệt để sớm kết liễu “đoàn quân La Mã”.

2. Cup C1 Châu Âu: Cup C1 Châu Âu: Liverpool vs Man City, 01h45 ngày 5/4/2018. Chọn Man City +0



Mặc dù Liverpool là đội bóng giàu kinh nghiệm chinh chiến hơn Man xanh: Trong 14 trận “nội chiến” nước Anh ở các cúp châu Âu. Trong số đó, The Kop giành 4 chiến thắng, hòa 7 và nhận 3 thất bại. Còn Man City mới chơi 2 trận “nội chiến” xứ sương mù ở các cúp châu Âu. Và cả 2 trận này họ đều thất bại. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Man xanh vượt qua đối thủ ở nhiều mặt

Đội bóng của HLV Pep Guardiola chơi ngày càng hoàn hảo trên cả 3 tuyến: Kevin De Bruyne, David Silva đang tạo thành cặp tiền vệ dẫn dắt hay nhất Premier League. Leroy Sane, Raheem Sterling là hai “mũi khoan vàng” hay nhất xứ sương mù. Ở vị trí trung phong, Sergio Aguero chấn thương thì đã có Gabriel Jesus trở lại và sẵn sàng thay thế xứng đáng. So với lần gần nhất đụng độ The Kop, Man xanh có thêm sự bổ sung Aymeric Laporte. Sự xuất hiện của Laporte đêm nay sẽ giúp hàng phòng ngự của Pep Guardiola thêm chắc chắn. 

Tính ở giải C1 ngoài trận thua 1-2 trước Basel (vì trận đó đã hết động lực) thì Man City toàn thắng cả 5 trận gần nhất. Trong 5 trận này họ cũng chỉ thủng lưới 1 bàn. Man xanh đáng sợ đến mức gặp đối thủ mạnh họ cũng bắt đối phương phải chơi theo kiểu của họ, mà 2 chiến thắng trước Chelsea và Arsenal gần đây là minh chứng. 

Phía bên kia, Liverpool bán đi cầu thủ tôt nhất của minh Coutinho đã dần để lộ ra nhiều yếu điểm. Ví dụ như trận thua M.U 1-2 mới đây, không có Coutinho "K pop" mất luôn một cầu thủ tấn công có khả năng lùi sâu và tổ chức bóng từ tuyến giữa, để lại khoảng trống khó có cầu thủ nào thay thế được

Tiếp đến là bất ổn ở hàng phòng ngự: Trận gặp Crystal Palace, nếu Christian Benteke không quá vô duyên, bỏ lỡ 2 cơ hội liên tiếp đầu hiệp 2 thì Liverpool có thể đã trắng tay chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng. Ngay cả trong chiến thắng 4-3 trước Man City hồi tháng 1, The Kop cũng đầy nỗi lo ở hàng thủ. Họ dẫn trước Man xanh tới 4-1. Khi tất cả đều nghĩ Liverpool sẽ có chiến thắng dễ dàng, họ lại để Man City gỡ liền 2 bàn cuối trận. Chẳng ai dám chắc hàng phòng ngự đó của Liverpool lại không mắc sai lầm đêm nay.  

Quote
Tạo tài khoản mới nhận 6.688.000 VNĐ ==>> Xem hướng dẫn

Thành viên cũ nhận 2.400.000 VNĐ mỗi tuần ==>> Tham gia ngay

Khuyến mãi World Cup 2018 - Tour VIP đến Nga, iPhone X ==>> Xem chi tiết
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Giải mã Kèo Xiên Cup C1 Châu Âu 4/4/2018
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao