Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 8:41 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Europa Legue » Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay (Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay)
Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay
dafabetNgày đăng: Chủ Nhật, 2013-05-12, 4:01 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 39
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay

Buổi tiệc đón cúp bạc Premier League trở lại mà người M.U chờ đợi mấy tuần này bỗng nhiên trở thành thứ yếu, đơn giản bởi vì, trận đấu tối nay với Swansea, sẽ là trận chia tay sân Old Trafford trên cương vị HLV của Sir Alex Ferguson.


Lực lượng

- Man United: Wayne Rooney có thể phải ngồi dự bị. Rafael bị treo giò, nhưng Welbeck đã sẵn sàng.

- Swansea: Vắng Angel Rangel (chấn thương bắp chân), Michu (gân kheo), Chico Flores (bắp chân). Ki Sung-Yueng có thể trở lại, trong khi thủ môn Vorm chưa chắc ra sân.

Đối đầu và phong độ

- 2 đội mới có 3 lần gặp nhau tại Premier League, Man United thắng 2, hòa 1.

- Man United chỉ thắng được 2 trận trong 6 vòng đấu gần đây (hòa 2, thua 2).

- Chiến thắng 3-2 trước Wigan hôm thứ 4 chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của Swansea tại Premier League.

[CENTER]
Sir Alex chia tay Old Trafford trên vinh quang[/CENTER]

Hiện nay dafabet chúng tôi đang có chương tŕnh đặc biêt, các bạn lập nick theo link sau sẽ có ngay 300.000đ trong tài khoản “KHÔNG YÊU CẦU TIỀN GỬI” để bắt đầu chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay click ngay: Sign Up Bonus | Dafabet

Các quyết định chóng vánh được đưa ra, đến giờ, người ta vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Sir Alex sẽ dừng lại, và David Moyes được chọn làm người tiếp tục lèo lái con thuyền Man United đến những thành công mới.

Sẽ không cần nói thêm về sự tiếc nuối, hay dùng nhiều hơn mỹ từ ca ngợi Sir Alex. Trong những ngày qua, đã quá nhiều người làm điều đó.

Sir Alex nói rằng, đây là thời điểm thích hợp để dừng lại, bởi, Quỷ đỏ đang có một đội hình chất lượng, có chiều sâu, và quan trọng nhất, là vẫn còn có thể tiến bộ nhiều hơn nữa. Tuy ông không nói, nhiều người cũng nhận ra, chiến lược gia người Scotland đã rất khôn ngoan khi đưa ra quyết định vào lúc này, khi M.U chuẩn bị bước lên ngai vàng nước Anh thêm một lần nữa.

Còn gì ý nghĩa hơn việc chia tay sân nhà của đội bóng ngay sau khi nâng cao một chiếc cúp? Và để ý nghĩa đó trọn vẹn, để cuộc chia tay trở thành một bữa tiệc thật sự, M.U cần phải thắng, thắng đậm trong trận đấu tối nay.

Tất nhiên, điều đó không phải làm áp lực có thể khiến Quỷ đỏ căng cứng. Ngược lại, nó như một liều thuốc kích thích tinh thần giúp họ có nhiều động lực thi đấu hơn, sau những trận đấu đáng thất vọng vừa qua. Trong trận cuối cùng được thi đấu dưới sự dìu dắt của người thầy vĩ đại, ở “nhà” của mình, các cầu thủ M.U sẽ ra sân, và cháy hết mình. Chắc chắn là như vậy.

Hơn 26 năm trước, Sir Alex chào sân Old Trafford bằng chiến thắng 1-0 trước QPR. Khi đó, chi có khoảng 14.000 cổ động viên đến sân. Đêm nay, khi ông chia tay Old Trafford, 76.000 chỗ ngồi (và đứng) trên các khán đài dường như là không đủ. Và giống như sự khác biệt trên khán đài, dưới sân, các cầu thủ M.U cũng sẽ đem đến một kết quả khác, “hoành tráng” hơn dành tặng người thầy của mình?

Dự đoán: 4-1
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Europa Legue » Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay (Man United - Swansea: Đại tiệc chia tay)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao