Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-04-29, 11:51 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Chọn kèo hôm nay Bồ Đào Nha - Armenia đêm 14/11
Chọn kèo hôm nay Bồ Đào Nha - Armenia đêm 14/11
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2014-11-14, 9:03 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7469
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chọn kèo hôm nay vòng loại Euro 2016 Bồ Đào Nha - Armenia đêm 14/11 lúc 02h45 : Tip kèo miễn phí, thông tin đội hình, lịch sử đối đầu, phong độ gần đây, cầu thủ trụ cột, thẻ vàng, thẻ đỏ, màu áo. Theo giới chuyên gia phân tích kèo dưới và xỉu là lựa chọn hợp lý trong trận này



Sở hữu trong tay cầu thủ xuất sắc nhất thế giời vào thời điểm này là Ronaldo, Bồ Đào Nha nhận được sự kính trọng từ đối thủ nhưng rồi sau ba trận đấu tại vòng bảng mọi chuyện xoay đổi 180 độ. Ở trận mở màn Ronaldo và đồng đội dễ dàng để thua Đức với tỷ số 0-4, một tỷ số không tưởng. Rồi ở trận thứ hai đụng độ Mỹ, Bồ Đào Nha may mắn cứu được 1 điểm khi có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 ở phút 90 của Varela. Cuối cùng, trong cơn tuyệt vọng Bồ Đào Nha có được 3 điểm trước Ghana nhưng từng đó là không đủ để họ đi tiếp. Sớm dừng chân ở vòng bảng, từ vị thế của một đội bóng lớn của châu lục Bồ Đào Nhà chỉ xem là đội bóng một người, không có Ronaldo hay cầu thủ Real Madrid mất phong độ Selecao của châu Âu coi như “vứt đi”.



Đêm nay, Bồ Đào Nha có trận đấu trên sân nhà và đối thủ là đội bóng yếu nhất bảng Armenia. Tất nhiên với sự chênh lệch về trình độ một chiến thắng thuộc về Bồ Đào Nha không khiến nhiều người bất ngờ nhưng đây sẽ là trận đấu Bồ Đào Nha tốn không ít mồ hôi. Cần biết, 3 trận chính thức gần nhất thuộc các vòng loại khu vực Armenia mới chỉ để thua 1 trận (thua 1-2 trên sân của Đan Mạch tại vòng loại Euro 2015), còn lại là 2 trận hòa trước và chắc chắn phải nhắc đến trận hòa 2-2 ngay trên sân của Italia vào cuối tháng 10 năm ngoái (vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu)

Nhận Định: Ngay cả Bồ Đào Nha cũng từng nếm qua sự khó chịu của Armenia. Cách đây 7 năm, Bồ Đào Nha đang trong thời kỳ hoàng kim cũng chỉ có được 1 trận thắng tối thiểu 1-0 và 1 trận hòa trong hai lượt trận đụng độ tại vòng loại Euro 2008.


ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC THỬ TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY



MÁCH NƯỚC

Chọn: Armenia +2
Tài xỉu: Xỉu

Xếp hạng



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Chọn kèo hôm nay Bồ Đào Nha - Armenia đêm 14/11
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao