Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-10, 4:23 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Áo vs Hungary: Chú ngựa ô khai màn.
Áo vs Hungary: Chú ngựa ô khai màn.
alexherry2000Ngày đăng: Thứ ba, 2016-06-14, 5:30 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 29
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Năm 2008, Áo với tư cách đồng chủ nhà đã lần đầu tiên được góp mặt tại một kỳ EURO. Tuy nhiên khi ấy, Áo đã không rũ bỏ được hình ảnh của một trong những nền bóng đá yếu tại châu Âu. Họ kết thúc giải đấu ở vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, Áo trở lại lễ hội bóng đá châu Âu năm nay với vị thế khác.

Không phải đội bóng lớn của châu Âu như Tây Ban Nha, Đức hay Bỉ, chính ĐT Áo mới là cái tên gây được ấn tượng mạnh tại vòng loại Euro 2016 với thành tích bất bại và chỉ kém duy nhất đội bóng toàn thắng, ĐT Anh.

Tính đến trước thời điểm tháng 9/2014, thời điểm vòng loại Euro 2014 bắt đầu, ĐT Áo chưa bao giờ được giới hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đánh giá cao, bởi họ thường xuyên vắng mặt ở các giải đấu lớn như Euro hay World Cup. Chính xác hơn, tính từ World Cup 1998 trên chính đất Pháp, ĐT Áo đã bỏ lỡ thêm 4 kỳ Wolrd Cup. Ở giải năm đó, Áo cũng chỉ xếp thứ 23/32 đội về thành tích. Còn tại giải đấu châu lục, ĐT Áo đã ngồi ngoài ở 2 kỳ gần nhất sau khi chỉ có được 1 điểm tại Euro 2008.

Tuy nhiên, chỉ trong hai năm vừa qua, thời điểm thi đấu của vòng loại Euro 2016 diễn ra, Das Team đã gây được ấn tượng mạnh khi là 1 trong số 4 đội giữa được phong độ bất bại. Cụ thể sau 10 trận tại bảng G, ĐT Áo đã giành tới 9 trận thắng và chỉ hòa 1 trận. Thầy trò HLV Marcel Koller giành được tới 28 điểm sau 10 trận, chỉ kém duy nhất Anh (30 điểm) ở vòng loại. Đây là thành tích hết sức đáng khen ngơi với một đội tuyển không được đánh giá cao như Áo và còn phải nằm trong bảng đấu với 2 tên tuổi lớn của châu lục là Nga và Thụy Điển - hai đội bóng đã ra quân tại giải đấu năm nay bằng kết quả hòa 1-1 với Anh và Ireland.

Với thành tích trên, ĐT Áo đã nhảy vọt từ hạng 70 lên đứng thứ 10 trên BXH FIFA, xếp trên những tên tuổi khác của bóng đá châu Âu như ĐT Anh, Italia, Pháp hay Hà Lan. Tất nhiên, ĐT Áo hiện tại chưa thể so được với thế hệ huyền thoại “Wunderteam” mà họ từng sở hữu hồi thập niên 30 thế kỷ trước, từng đoạt hạng tư World Cup 1934. Song không thể phủ nhận, Áo đang có trong tay thế hệ cầu thủ chất lượng nhất trong kỷ nguyên bóng đá đương đại. Việc họ lần đầu lịch sử vượt qua vòng loại để dự VCK phần nào nói lên điều đó. Hầu hết cầu thủ trong tay HLV Koller đều đang chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, trong đó không ít cầu thủ còn là trụ cột ở CLB của mình, như David Alaba (Bayern), Christian Fuchs (Leicester), Marko Arnautovic (Stoke), Zlatko Junuzovic (Bremen), Prodl (Watford), Wimmer (Tottenham), hay Martin Harnik( Stuttgart). ĐT Áo đang được kỳ vọng sẽ là "ngựa ô" tại Euro 2016.

Trở lại với vòng chung kết Euro năm nay, ĐT Áo khá may mắn khi rơi vào bảng F với 2 đối thủ ngang tầm nếu không muốn nói là yếu hơn, đó là Hungary và Iceland, vì vậy mục tiêu của thầy trò Marcel Koller sẽ là cạnh tranh vị trí nhất bảng cùng Bồ Đào Nha. Nhưng trước hết họ phải vượt qua Hungary ở trận đấu mở màn đêm nay.

Cũng giống như ĐT Áo, Hungary không phải vị khách thường xuyên của Euro khi họ vừa mới chỉ trở lại tham dự 44 năm vắng bóng. Tuy nhiên không giống như đối thủ nhờ vào chính thức lực để có mặt ở VCK lần này, Hungary đã phải nhờ đến may mắn. Chính xác hơn con đường tới Pháp của Hungary không được trải đầy hoa hồng như ĐT Áo. Tại vòng loại, Hungary chỉ có được 4 trận thắng, hòa 4, thua 2 và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 tại bảng F, dù đối thủ của họ chỉ là những đội bóng bình thường như Hy Lạp, Phần Lan, Romania hay Đảo Faroe. May mắn cho thầy trò Bernd Storck khi Euro 2016 đã có thay đổi với việc tăng số đội tham dự lên thành 24 đội và bởi vậy các đội đứng thứ ba tại vòng loại sẽ được đá play-off để chọn thêm 4 đội. Họ bước vào đá trận Play-off với Na Uy, kết quả thầy trò Storck giành chiến thắng thuyết phục với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.

Để chuẩn bị chu đáo cho CVK EURO 2016 này, Hungary cũng có 3 trận giao hữu, nhưng thành tích thì không mấy khả quan. Không giành được một chiến thắng nào và để thua 1 trận, nhìn lại thì cũng có thể chấp nhận được bởi những đối thủ mà họ lựa chọn là các đội bóng mạnh như Croatia, Bờ Biển Ngà hay ĐKVĐ thế giới Đức. Đó cũng là những cuộc thử nghiệm đầy bổ ích, giờ đây họ đang rất tự tin để bước vào trận đấu đầu tiền gặp ĐT Áo.

Nhìn chung, đây là 2 đại diện không thường xuyên ở các giải đấu lớn nên họ rất có ít cơ hội gặp nhau để so sánh về thực lực, nhưng với những gì đã thể hiện trên con đường đến Pháp, rõ ràng ĐT Áo được đánh giá cao hơn hẳn Hungary và việc thầy trò HLV Marcel Koller mở đầu bằng một chiến thắng cũng là điều không làm nhiều người bất ngờ.

Thông tin nổi bật:
- Trên BXH FIFA tháng 6, Áo đứng trên Hungary 10 bậc
- 5 trận gần đây nhất, ĐT Áo thắng 3, thua 2.
- 5 trận gần đây nhất, ĐT Hungary thắng 2, thua 2 và hòa 1.
- Tại vòng loại, ĐT Áo thắng 9 trận và chỉ để hòa 1 trận không bàn thắng.
- Tại vòng loại, ĐT Hungary thắng 4, hòa 4 và thua 2.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Áo: Hậu vệ của Leicester City, Christian Fuchs sẽ là đội trưởng của ĐT Áo tại giải đấu lớn đầu tiên của họ sau 8 năm, trong khi những cầu thủ trụ cột là Alaba và Arnautovic đương nhiên sẽ được tung vào sân ngay từ đầu.
- HLV Koller đang chờ tin tức về thể lực của tiền đạo chủ lực Janko, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Áo tại vòng loại với 7 bàn thắng, khi anh đang phục hồi chấn thương cổ.
Hungary: Cựu thủ thành Crystal Palace Gabor Kiraly đang đứng trước cơ hội lịch sử. Nếu ra sân đêm nay, Kiraly sẽ tròn 40 năm và 75 ngày, phá vỡ kỷ lục của Lothar Matthaus để trở thành "cầu thủ lớn tuổi nhất tại một kỳ Euro.
- Priskin, Krisztian Nemeth và Adam Szalai nhiều khả năng được chọn trong bộ 3 tấn công của Hungary, điều này có nghĩa tiền đạo 37 tuổi, người ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG trong danh sách lần này Zoltan Gera (24 bàn) sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
ĐT Áo: Almer, Suttner, Wimmer, Pordl, Fuchs, Baumgartlinger, Junuzovic, Sabitzer, Alaba, Arnautovic, Janko
Hungary: Kiraly, Fiola, Lang, Guzmics, Kadar, Nagy, Pinter, Kleinheisler, Lovrencsis, Priskin, Dzsudzsak.

Dự đoán tỷ số:
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Áo vs Hungary: Chú ngựa ô khai màn.
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao