Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-26, 6:58 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » ĐT Việt Nam có lợi trong lịch đá World Cup 2022 khu vực châu
ĐT Việt Nam có lợi trong lịch đá World Cup 2022 khu vực châu
futin12Ngày đăng: Thứ Bảy, 2021-02-06, 9:50 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7462
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Online


Dự đoán bóng đá và nhận gói cược miễn phí mỗi tuần CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết



Tổng thư ký AFC Datuk Windsor John đã chính thức lên tiếng về những vấn đề liên quan tới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Những vấn đề liên quan đến công tác tổ chức vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đã có nhiều những đồn đoán xung quanh đến các trận đấu còn lại, trong đó có trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam.



AFC khẳng định không thể tước quyền chơi sân nhà của Việt Nam

Mới đây, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Châu Á AFC - ông Datuk Windsor John đã có những phát biểu trên thời báo News Straits Times về vấn đề đá tập trung hay vẫn giữ thể thức cũ sân nhà và sân khách: "Tôi nghĩ nếu bạn hiểu nguyên tắc thì sẽ dễ dàng nắm bắt ý tưởng hơn.

Nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin sai về điều này bởi vì hiện tại, tất cả các quốc gia đều có quyền thi đấu trên sân nhà - đó là thể thức sân nhà và sân khách. Nhưng nếu có thể chứng minh được rằng họ không thể chơi theo thể thức cũ thì sẽ phải thi đấu tập trung. Ví dụ, nếu đó là Singapore - không ai có thể ngăn cản họ hoặc yêu cầu họ chơi theo hình thức tập trung vì số lượng của đất nước (trường hợp Covid-19) là nhỏ và họ có thể đồng ý cho các chuyến bay từ nước ngoài. Vì vậy, họ có quyền đăng cai các trận đấu của riêng mình.

Một điều khác mà nhiều người đã bỏ qua là sự hiểu biết rằng có thể MA (hiệp hội thành viên) cụ thể này đã bán tài trợ, bản quyền phát sóng của họ và đó là một cam kết mà họ không thể từ chối. Bóng đá còn nhiều điều hơn chỉ là cách nhìn nhận đơn giản".

Cũng theo ông Windsor thì những quốc gia tham gia sẽ được khuyến khích tìm ra những giải pháp hợp lý trước ngày 15/02. Sau đó Liên đoàn Bóng đá Châu Á sẽ chính thức can thiệp về vấn đề này.

Trong đó, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cũng sẽ phải chờ tới ngày 15/02 mới có thể được xác định thời gian thi đấu. "Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra những vấn đề và chắc chắn đưa ra giải pháp vì chúng tôi cần kết thúc vòng loại World Cup/Asian Cup.

Trong trường hợp này, nếu bốn quốc gia đồng ý, chúng tôi vẫn cần nói chuyện với Việt Nam để xem vấn đề và lý do đằng sau câu trả lời của họ là gì", ông Windsor nói thêm. Theo những phát biểu của Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Châu Á AFC - ông Datuk Windsor John, không ai có thể ép buộc ĐT Việt Nam phải đá tập trung. Chúng ta hoàn toàn có quyền phủ quyết và chọn đá theo thể thức sân nhà sân khách. Trong đó, trận gặp Indonesia sẽ tổ chức tại Mỹ Đình, còn trận gặp Malaysia và UAE sẽ đá tại UAE.

Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » ĐT Việt Nam có lợi trong lịch đá World Cup 2022 khu vực châu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao