Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:35 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » HOT: Modric vĩ đại bậc nhất bóng đá Croatia
HOT: Modric vĩ đại bậc nhất bóng đá Croatia
futin12Ngày đăng: Chủ Nhật, 2021-03-28, 10:43 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7447
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Tiền vệ đội trưởng Luka Modric trở thành cầu thủ Croatia khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất mọi thời đại, khi có mặt ở đội hình xuất phát trong chiến thắng 1-0 trước Đảo Síp tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra đêm qua.



Croatia mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với tư cách đương kim Á quân. Tuy nhiên, Luka Modric và các đồng đội đã nhận thất bại sốc với tỷ số 0-1 trên sân của Slovenia. Với việc có mặt ở trận đấu đó, Modric đã cân bằng thành tích về số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo ĐTQG của huyền thoại Darijo Srna với 134 lần.

Đêm qua, Modric tiếp tục có mặt ở đội hình xuất phát khi Croatia trở về sân nhà và tiếp đón Đảo Síp. Bàn thắng duy nhất của Mario Pasalic ở những phút cuối hiệp 1 đã giúp đội bóng áo caro có được chiến thắng đầu tiên. Và với Modric, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã chính thức vượt mặt Srna để trở thành cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều nhất với 135 lần.

Modric đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Croatia kể từ khi có lần khoác áo đầu tiên vào tháng 3 năm 2006. Trong 135 lần khoác áo ĐT Croatia, Modric có 16 bàn thắng ở 6 giải đấu lớn, bao gồm 3 kỳ World Cup, 3 kỳ EURO.

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Modric tại ĐT Croatia là thời điểm anh và các đồng đội lọt vào trận chung kết World Cup 2018, nơi họ đã nhận thất bại 2-4 trước ĐT Pháp và chỉ có thể giành vị trí Á quân. Cá nhân Modric sau thành công ở kỳ World Cup năm đó cũng nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng, phá vỡ sự thống trị của hai siêu sao Criatiano Ronaldo cũng như Lionel Messi.

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong tháng này CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » HOT: Modric vĩ đại bậc nhất bóng đá Croatia
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao