Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-13, 4:49 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Trăm mối lo cho Brazil trước thềm World cup
Trăm mối lo cho Brazil trước thềm World cup
football_loveNgày đăng: Thứ ba, 2014-04-29, 4:28 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 90
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin tức bóng đá Vwintoday.com - SVĐ cho World Cup 2014 vẫn còn ngổn ngang nhưng chính Nụ cười Ro “béo” đã đánh lừa thiên hạ điển hình ở đây làTK FIFA Jerome Valcke
Các quan chức ở Brazil thừa nhận họ phải chạy đua với thời gian khi các SVĐ bóng đá phục vụ cho World Cup 2014 vẫn chưa thể đi vào hoạt động. Trong khi đó, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo thì vẫn trấn an dư luận rằng, tháng 6 tới sẽ có sân đẹp, sân an toàn, sân đảm bảo chất lượng...

Rào đón quan chức FIFA

Việc chuẩn bị cơ sở hạ tầng phục vụ World Cup 2014 của Brazil ì ạch, chậm trễ đã được cảnh báo từ lâu. FIFA sốt ruột, thúc giục mãi thì chỉ nhận được câu trả lời: “Yên tâm, đến ngày khởi tranh sẽ đâu vào đó”. Mới hôm vừa rồi, TTK FIFA Jerome Valcke đã đến Sao Paulo thị sát tận nơi. Tiếp đón ông Valcke chính là Ro “béo”.



Nhìn SVĐ Itaquerao vẫn còn ngổn ngang bê tông, sắt thép, cần cẩu, xe lu và các công nhân làm việc mướt mồ hôi, ngài TTK quay sang bảo với cựu tiền đạo trứ danh: “Các anh còn nhiều việc phải làm lắm, không được lãng phí dù chỉ một phút. Tôi đang lo 2 sân ở Curitiba và Porto Alegre vẫn chưa đâu vào đâu. Dù thế nào đi chăng nữa, bằng mọi giá các anh phải kịp tiến độ, hiểu không?”. Ro “béo” nắm chặt tay ông Valcke cười xòa rồi ra vẻ trấn an: “Xin ngài chớ lo, Brazil chúng tôi sẽ không để thế giới phải thất vọng. Chúng tôi sẽ có đủ sân, mà lại còn là sân đẹp, sân an toàn, sân chất lượng nữa cơ”.

Nhìn nụ cười của Ro “béo”, vết nhăn trên trán của Valcke giãn ra chút ít. Chứ ông thừa biết, đây là một cuộc chạy đua với thời gian và Brazil phải làm mọi cách để giữ lời hứa của mình. Tiếp sau đó, Ro “béo” khéo léo dẫn câu chuyện sang việc chiếc Cúp VĐ đã về đến Rio de Janeiro. Từ đây, nó sẽ được mang đến khắp các thành phố chính của 26 bang tại Brazil trước khi World Cup 2014 diễn ra.

Lục đục nội bộ ở BTC

BTC World Cup ở Brazil cử Ro “béo” tiếp đón TTK Valcke quả là đúng việc đúng người. Nhà vô địch thế giới năm 1994 và 2002 là một nhân vật giữ vai trò quan trọng trong BTC kể từ năm 2011 (không có lương chính thức). Nếu nghe từ miệng Ro “béo” thì quá trình tổ chức World Cup đang diễn ra hết sức tốt đẹp và khẩn trương. Nhưng chính vì những lời nói quá “phi thực tế”, “Người ngoài hành tinh” đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ, mà đặc biệt nó đến từ ngay trong nội bộ BTC. Người đứng đầu phe phản đối quyết liệt nhất là Romario. Cựu danh thủ với biệt danh “Quỷ lùn” này nói: “Chúng ta đã chi 434 triệu USD để sửa sang lại SVĐ Maracana (Rio de Janeiro), trong khi xung quang đó, trường học thì nghèo nàn, còn giao thông công cộng thì kém chất lượng”.



Romario còn trách cứ Ro “béo” nuốt lời khi thất hứa việc tặng 32.000 vé xem world cup cho người khuyết tật. Một trong những người con của cựu tiền đạo 48 tuổi này mắc hội chứng Down, và đây được coi là nguyên nhân ông đứng ra công kích Ro “béo” trong các cuộc họp để lớn tiếng chỉ trích những thiếu sót trong khâu tổ chức của nước chủ nhà.

Mặc dù vậy, với thái độ rất điềm tĩnh, Ro “béo” vẫn để mọi việc trôi qua một cách êm ả. Anh được Pele ủng hộ hoàn toàn. “Vua bóng đá” cũng có hiềm khích với Romario nên dễ đứng về phe với Ro “béo”. Ông cũng vừa có phát ngôn gây sốc khi nói rằng việc công nhân tử nạn ở các SVĐ ở Brazil chỉ là “chuyện bình thường”.

VwinToday.com - Website cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến, tin tức bóng đá, tin nhanh World Cup 2014 đặc biệt soi kèo World Cup 2014 và cung cấp tip bóng đá miễn phí cực kỳ uy tín.



Tỉ lệ trả thưởng cao lên đến 0.39% doanh thu từ cược Number Game
Không giới hạn và thời gian chi trả 7 ngày/lần
Ngay - Có Cược là Có Thưởng.

Tổng hợp - VwinToday.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Trăm mối lo cho Brazil trước thềm World cup
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao