Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 10:31 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » ĐT Pháp: Đã có tên 18 cầu thủ chắc chắn cho suất dự WC 2014
ĐT Pháp: Đã có tên 18 cầu thủ chắc chắn cho suất dự WC 2014
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ Bảy, 2014-05-10, 9:19 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Tin thể thao tipbong.com _Tờ L’Equipe, nhật báo thể thao hàng đầu của Pháp vừa mới chỉ ra 18 cái tên chắc suất có mặt tại Brazil cùng tuyển Pháp vào mùa Hè này.

Theo đó, ở vị trí thủ môn sẽ là Lloris (Tottenham) và Mandanda (Marseille). Hậu vệ sẽ là Debuchy (Newcastle), Evra (Man Utd), Koscielny, Sagna (Arsenal), Mangala (Porto), Sakho (Liverpool), Varane (Real). Ở vị trí tiền vệ gồm Cabaye, Matuidi (PSG), Pogba (Juventus), M.Sissoko (Newcastle), Ribery (Bayern), Valbuena (Marseille). Và ở vị trí tiền đạo gồm Benzema (Real), Giroud (Arsenal) và Griezmann (Sociedad).

Trong khi đó, 5 suất còn lại của tuyển Pháp vẫn chưa thực sự rõ ràng, vì Deschamps có khá nhiều lựa chọn tương đương trong tay. Nhưng dẫu vậy nhiều khả năng sẽ thuộc về Landreau (Bastia), Lucas Digne (PSG), Rio Mavuba (Lille), Grenier (Lyon) và Lacazette (Lyon).

Đáng chú ý, một số ngôi sao của Premier League như Nasri, Clichy hay Remy rất nhiều khả năng sẽ không được gọi lần này. Nasri mặc dù chơi tốt tại Man City nhưng lại không được lòng ông thầy Deschamps. Trong khi đó, Clichy sẽ không được ưu tiên bằng tài năng trẻ Lucas Digne, người được Deschamps nhắm tới để thế chỗ Evra trong tương lai. Còn Remy dù có phong độ khá tốt tại Newcastle, nhưng anh rất khó cạnh tranh với các tiền đạo khác như Lacazette hay Payet.

Theo dự kiến, vào ngày 13/5 tới, HLV Didier Deschamps sẽ cho công bố danh sách sơ bộ ĐT Pháp dự World Cup 2014, trước khi chốt lại 23 tuyển thủ vào ngày 02/6.


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » ĐT Pháp: Đã có tên 18 cầu thủ chắc chắn cho suất dự WC 2014
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao