Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-12, 11:09 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » WC 2014 Bỉ vs Ageria (Bảng H lúc 23h ngày 17/06)
WC 2014 Bỉ vs Ageria (Bảng H lúc 23h ngày 17/06)
football_loveNgày đăng: Thứ ba, 2014-06-03, 5:11 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 90
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


Nguồn tipbong.com _Như đánh giá của một số chuyên gia thì ở World cup 2014, Bỉ là một trong những đội đáng xem nhất. Điều duy nhất NHM quan tâm và cần câu trả lời qua những trận đấu là liệu HLV Marc Wilmots một huyền thoại của Quỉ Đỏ - có thể khai thác hết tiềm năng của đội hình rất đẹp mà ông đang sở hữu hay không. Nếu xét về chuyển nhượng thì Bỉ là đội hình đắt giá thứ ba chỉ sau mỗi Bồ Đào Nha và Brazil. Tất nhiên họ có giá vì họ có tài. Về phía đại diện Châu Phi , Algeria sau những gì đã làm được tại Espana 1982 thì kể từ đó cho đến nay họ chưa có màn trình diễn nào xuất sắc hơn và cũng chưa có thêm cầu thủ nào của họ đạt tới trình độ của những ngôi sao như tại thời điểm đó. Trong lịch sử đổi đầu Algeria và Bỉ gặp nhau 2 lần đều ở các trận giao hữu cách đây hơn 10 năm. Bỉ hòa 1 trận và thắng 1 trận.

Tham khảo tỉ lệ cược tại Vwin


Thống kê tip bóng đá phong độ 2 đội :
Tuyển Bỉ : Vị trí BXH Fifa : 12
Số lần tham dự: 11 (lần đầu tiên 1930, lần gần nhất 2002)
*Kết quả vòng loại
Thắng 8 hòa 2 bại 0, hiệu số 18-4
26 điểm đứng thứ 1 Bảng A Khu vực Châu u
Tuyển Algeria: Vị trí BXH Fifa : 25
Số lần tham dự: 3 (1982,1986,2010)
*Kết quả vòng loại
Thắng 5 hòa 0 bại 1, hiệu số 13-4
15 điểm đứng thứ 1 bảng H Khu vực Châu Phi
Playoff với Burkina Faso
Lượt đi : Burkina Faso 2-3 Algeria
Lượt về : Algeria 1-0 Burkina Faso



Ý kiến chuyên gia tipbong.com: So với 4 năm trước thì chất lượng hàng công tuy có cả thiện nhưng những gì mà Algeria đêm đến cho người hâm mộ sau vòng loại là hình ảnh mờ nhạt của một đội bóng châu u hơn là châu Phi. Bởi các học trò của Vahi Halilhodzic thường không có các đặc trưng hoang dại thường thấy của các cầu thủ đến từ lục địa đen. Với sự chênh lệch về đẳng cấp lẫn phong độ thì không thể nghi ngờ gì hơn là một chiến thắng cho tuyển Bỉ là điều khá chắc chắn. Tuy nhiên nếu Marc Wilmots có thể giúp các cầu thủ thi đấu gắn kết hơn thì đây sẽ là một trận ra quân đầu tiên hứa hẹn những cơn mưa bàn thắng.

Tip bóng đá: Bỉ - Tài
Click link đăng ký email nhận TIP SUREWIN MIỂN PHÍ từ các chuyên gia http://tipbong.com/tipsurewin

Kết quả mới nhất của hai đội

Bảng xếp hạng hiện tại:


Thông tin về danh sách tham dự và đội hình dự kiến
Danh sách 24 cầu thủ ĐT Bỉ
Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Hoffenheim), Silvio Proto (Anderlecht).
Hậu vệ: Toby Alderweireld (Atletico Madrid), Lauren Ciman (Standard Liege), Vincent Kompany (Man City), Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg), Daniel Van Buyten (Bayern Munich), Anthony Vanden Borre (Anderlecht), Thomas Vermaelen (Arsenal), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur).
Tiền vệ: Nacer Chadli (Tottenham Hotspur), Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Steven Defour (Porto), Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (M.U), Axel Witsel (Zenit St Petersburg).
Tiền đạo: Eden Hazard (Chelsea), Adnan Januzaj (Manchester United), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Kevin Mirallas (Everton), Divock Origi (Lille).
Danh sách sơ bộ ĐT Algeria
Thủ môn: Izzedine Doukha (USM El-Harrach), Rais M'bolhi (CSKA Sofia), Cedric Si Mohamed (CS Constantine), Mohamed Lamine Zemmamouche (USM Alger).
Hậu vệ: Essaid Belkalem (Watford), Madjid Bougherra (Lekhwya Club), Liassine Cadamuro (Mallorca), Faouzi Ghoualm (Napoli), Rafik Halliche (Academica Coimbra), Nacereddine Khoualed (USM Alger), Aissa Mandi (Stade Reims), Carl Medjani (Valenciennes), Djamel Mesbah (Livorno), Mehdi Mostefa (AC Ajaccio).
Tiền vệ: Nabil Bentaleb (Tottenham), Ryad Boudebouz (Bastia), Yasine Brahimi (Granada), Adlene Guedioura (Crystal Palace), Amir Karaoui (Entente de Setif), Medhi Lacen (Getafe), Saphir Taider (Inter Milan), Hassan Yebda (Udinese).
Tiền đạo: Abdelmoumene Djabou (Club Africain), Rafik Djebbour (Nottingham Forest), Sofiane Feghouli (Valencia), Nabil Ghilas (Porto), Foued Kadir (Rennes), Riyad Mahrez (Leicester), Islam Slimani (Sporting Lisbon), Hilal Soudani (Dinamo Zagreb).


Khuyến mãi lớn World Cup 2014
Nạp tiền lướt SH

Để được tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Hot line 12032160; hay YM: VWINVIET@YAHOO.COM để được gặp CS VWIN nha, Hoàn Toàn Miễn Phí!

Tip bóng FREE xem thêm tại tipbong.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » WC 2014 Bỉ vs Ageria (Bảng H lúc 23h ngày 17/06)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao